Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

Trong các ngày 21-22, 23-24, 27-28 tháng 03 vừa qua, Công ty CPDP Ginic đã tổ chức họp tổng kết hoạt động kinh doanh 2017 và đào tạo kiến thức sản phẩm mới cho khối Trình dược viên tại 03 miền Bắc – Trung - Nam.

Thành phần tham gia cuộc họp bao gồm: Ban giám đốc, đại diện của các phòng ban và toàn bộ trình dược viên các tỉnh khu vực thuộc 03 miền.

hop tdv

hop tdv1

Tại buổi họp, Ông Phan Thế Kiên– Tổng giám đốc kinh doanh phát biểu:” Năm 2017, khối Kinh doanh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch được giao, vượt chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Đặc biệt, bộ phận kinh doanh đã tích cực kết hợp ăn ý với phòng Marketing đã đem lại những kết quả đáng ghi nhận. Các sản phẩm mới đang triển khai trên thị trường như: Ginskin, Aquabone, các sản phẩm mỹ phẩm đến nay đã và đang được khách hàng tin dùng. Kết quả đáng mừng này sẽ là động lực để toàn bộ khối kinh doanh công ty phấn đấu đạt được mục tiêu của năm”

họp tdc2

Bên cạnh đó Ông không quên nhấn mạnh: “Đội ngũ bán hàng là những người trực tiếp làm ra doanh thu, đóng vai trò quan trong trong việc giới thiệu sản phẩm và truyền tải hình ảnh của Công ty tới khách hàng. Đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và đặc thù riêng biệt cần sự tư vấn như các sản phẩm dược. Chính vì vậy, Công ty luôn coi trọng vấn đề đào tạo để có được đội ngũ bán hàng không chỉ hoàn thành doanh số mục tiêu mà còn để lại ấn tương tốt đẹp cho khách hàng.”

Cùng với đó, là vinh danh những TDV đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017, đây là ghi nhận của Ban lãnh đạo công ty, cũng chính là động lực để mỗi TDV, đoàn kết cố gắng phấn đấu vì mục tiêu chung, vì một Dược phẩm Ginic tiến xa hơn, phát triển hơn nữa, trong ngành Dược Việt Nam.

hop tdv3

hop tdv4

Sau chương trình tổng kết kinh doanh các trình dược viên đã được đào tạo mới cũng như ôn lại về kiến thức sản phẩm. Sau đó, toàn bộ học viên phải trải qua bài kiểm tra kiến thức đã học theo nhóm.

Kết thúc buổi họp và đào tạo căng thẳng. Các buổi tối tại các miền các trình dược viên được tham gia tiệc Gala dinner với nhiều trò vui nhộn, ý nghĩa đồng thời kết nối tình đoàn kết trình dược tại các tỉnh. Cùng phấn đấu quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018.

hop tdv5

Buổi họp tổng kết kinh doanh kết hợp đào tạo kiến thức sản phẩm cho khối Trình dược viên tại 03 miền là hoạt động thường xuyên trong chính sách nhân sự của Dược Ginic nhằm hướng tới gia tăng chất lượng nguồn nhân lực. Hy vọng 2 ngày họp kết hợp đào tạo tại các chi nhánh là cơ hội để TDV Ginic được tiếp cận những kiến thức và thông tin hữu ích phục vụ công việc.