Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

Nhân dịp tổng kết hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm 2019, Công ty CP dược phẩm GINIC đã tổ chức Chương trình Họp Trình dược viên kết hợp du lịch cho các nhân sự bộ phận kinh doanh 3 miền Bắc -Trung - Nam tại Đà Nẵng, Nha Trang và Thái Lan ngay trong tháng 8.2019.

 

Sự kiện không đơn thuần là hoạt động thường niên để Ban điều hành đánh giá, tổng kết hoạt động kinh doanh đã qua, hay đưa ra định hướng, mục tiêu cho thời gian sắp tới của công ty CP dược phẩm GINIC mà còn là sự đáp lại của Công ty với sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ kinh doanh cũng như là dịp quan trọng để tạo ra những kết nối, gắn chặt thêm tình đoàn kết của các nhân sự, đồng thời giúp nhau học hỏi thêm kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Tại cuộc họp tổng kết khu vực miền Bắc diễn ra tại Đà Nẵng ngày 13/8/2019, Ban điều hành đã lắng nghe, cũng như có những chia sẻ tâm huyết cùng toàn thể nhân sự bộ phận kinh doanh về các kế hoạch thay đổi mang tầm chiến lược của Công ty Dược phẩm GINIC nói riêng, Abipha Group nói chung trước bước ngoặt lớn khi mà Nhà máy Công nghệ cao CNC Abipha đạt chuẩn GMP sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9.2019 với công suất lớn và máy móc đồng bộ bao gồm đầy đủ các xưởng thuốc tân dược, thuốc đông dược, thuốc dùng ngoài, cao xoa dầu gió, xưởng sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, xưởng mỹ phẩm sẽ đi vào hoạt động đáp ứng mọi nhu cầu hàng hóa của đội ngũ kinh doanh với chất lượng tốt nhất.

Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CP dược phẩm GINIC cũng đã tổ chức buổi lễ vinh danh những nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất trong 06 tháng đầu năm 2019 trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

 

Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng mà còn là nguồn động viên, cổ vũ kịp thời, thiết thực nhất thúc đẩy các nhân viên kinh doanh  tiếp tục cố gắng, giành thật nhiều thành công, thắng lợi mới trong thời gian tới.

Bên cạnh hoạt động chính, nhân dịp này, toàn thể cán bộ nhân viên tham gia Hoạt động tổng kết kinh doanh và họp trình dược viên trên 3 miền đã được tham quan, khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Nha Trang và Thái Lan.

Sau đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong hoạt động họp trình dược viên 2019 tại 3 miền của công ty CP dược phẩm GINIC.

Đêm tiệc gala ấm áp với những nụ cười luôn nở trên môi

 

Hoạt động team building:

 

 

Tổ chức sinh nhật cho các trình dược viên có sinh nhật trong Quý 3.2019:

 

 

Tham quan, trải nghiệm các địa danh du lịch nổi tiếng:

 

 

 

 

Trải nghiệm thú vị tại Thái Lan của các nhân sự Công ty GINIC chi nhánh miền Trung

 

 

 

Chuyến đi đã khép lại với những dấu ấn khó phai, tất cả các nhân sự đã trở về bên gia đình an toàn và vui vẻ. Mong rằng sau chuyến đi, mỗi nhân viên hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng dược phẩm GINIC ngày càng phát triển.